• Welcome to เว็บตรง รวมทุกค่ายไว้ที่เดียว เดิมพันกีฬาออนไลน์ ที่มาแรงและดีที่สุด.
 

สาวแชร์อุทาหรณ์ ติดอยู่ในห้องน้ำ ร้านอาหารชื่อดังพัทยา ชี้ประตูเสีย ไม่ใช่เรื่อง

เริ่มโดย thanin, ก.ย 09, 2024, 10:23 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

thanin

สาวแชร์อุทาหรณ์ ติดอยู่ในห้องน้ำ ร้านอาหารชื่อดังพัทยา ชี้ประตูเสีย ไม่ใช่เรื่องน่าตลก

สาวแชร์อุทาหรณ์ ติดอยู่ในห้องน้ำ ร้านอาหารชื่อดังพัทยา ชี้ประตูเสีย ไม่ใช่เรื่องน่าตลก เผย แม่บ้าน-พนักงานรับออเดอร์หน้าหงิก ไม่มีคำพูดขอโทษใดๆ

วันที่ 8 ก.ย.2567 มีหญิงสาวรายหนึ่ง ออกมาแชร์เรื่องราวเตือนเป็นอุทาหารณ์ หลังจากที่ติดอยู่ในห้องน้ำร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งที่พัทยา แล้วออกมาไม่ได้ โดยสมาชิกกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ว่า

ขอสอบถามผู้รู้นะคะ พอดีเมื่อวานได้มีการไปรับประทานอาหารที่พัทยาค่ะ เป็นร้านชื่อดังและมี Service charge 10% +Vat7% แต่จากเหตุการณ์ที่เจอ คือ พอเราไปถึงเราก็ได้เข้าห้องน้ำค่ะ เรามากับเพื่อนอีกสองคน หลังจากเข้าห้องน้ำเสร็จแล้วปรากฏว่าเราไม่สามารถออกจากห้องน้ำได้ค่ะเนื่องจากประตูล็อกอยู่และไม่สามารถปลดล็อกได้

สาวแชร์อุทาหรณ์ ติดอยู่ในห้องน้ำ ร้านอาหรชื่อดังพัทยา ชี้ประตูเสีย ไม่ใช่เรื่องน่าตลก

เราลองหมุนหมุนอยู่โดยประมาณก็ 5 นาทีค่ะ (มีคลิป ) พอดีเราพกโทรศัพท์ไปด้วยพอดีเนื่องจากว่าเราเพิ่งถึงร้านแล้ว เราตรงมาเข้าห้องน้ำเลย เพราะฉะนั้นเหตุการณ์นี้ไม่มีใครอยู่ในห้องน้ำค่ะและโชคดีที่เรามีโทรศัพท์เพื่อจะติดต่อกับเพื่อนได้ว่าเราติดอยู่ในห้องน้ำ

หลังจากเรา LINE หาเพื่อนเพื่อแจ้งปัญหาว่าเราอยู่ในห้องน้ำไม่สามารถออกได้พร้อมส่งคลิปให้เพื่อนดู เพื่อนก็ได้แจ้งกับพนักงานว่าเพื่อนติดในห้องน้ำ ให้ช่วยมาเปิดให้ที เป็นแม่บ้านเข้ามาและแนะนำให้เราลองเปิด ด้วยคำพูดแรกว่า "ลูกค้าลองหมุนหรือยังคะลองหมุนตรงตรงดู"

เราตอบว่าเราลองหมุนทุกด้านแล้วก็ไม่สามารถออกได้ แม่บ้านจึงนำเหรียญมาหมุนและประตูก็สามารถเปิดออกได้ แม่บ้านตอบกลับว่า " จริงๆแล้วหมุนตรงตรงแล้วมันก็ออกง่ายมากเลยนะคะคุณลูกค้า " ใส่เรา ไม่มีคำเกริ่นขอโทษใดๆ เหมือนกับว่าเราทำไมเปิดไม่ได้ มันง่ายๆจากประตูเสียๆของคุณ เหมือนกับว่ามันเคยเกิด คุณจึงพูดแบบนี้ว่าหมุนสเต็ปนี้มันจะออก


แต่ตอนนั้นเรารู้สึกว่าเราอยู่ในห้องน้ำนานมากและถ้าไม่มีโทรศัพท์จะทำอย่างไร ?? เราไม่พอใจกับประโยคที่แม่บ้านพูด เพราะเราก็ทำงานบริการเหมือนกันจึงรู้สึกว่าประโยคที่ควรพูดมีเยอะกว่านี้มาก และเราไม่รู้ว่าประตูคุณไม่พร้อมใช้งาน ดูได้จาก การที่มันก็หลุดๆอยู่ด้วย หลังจากเจอประโยคที่เขาพูดทำนองว่ามันง่าย ดิฉันจึงบอก" งั้นลองเข้าไปดูค่ะ" Admauto99


เพื่อที่จะได้ทราบว่ามันง่ายอย่างนั้นจริงหรือไม่ ปรากฎว่า ไม่สามารถออกได้เหมือนกันกับที่ดิฉันเจอ เหตุการณ์นี้มันง่ายขึ้น เพราะฉันสามารถติดต่อเพื่อนได้ เพราะมีโทรศัพท์ ถ้าไม่ได้ถือมาจะต้องรอคนเข้าห้องน้ำมาเจอ ซึ่งเหตุการณ์นี้ หมุนออกเองก็อยู่นานพอสมควร 5-6 นาที และไม่มีคำขอโทษใดจากทางร้าน ไม่มี เมเนร้านเข้ามา พนักงานรับออเดอร์หน้าหงิกเป็นตูดค่ะ หลังออกมาได้


อยากทราบว่ากรณีแบบนี้ลูกค้าสามารถไม่จ่าย Service charge ได้ไหม??? เนื่องจากเราไม่ได้รับการบริการที่คุ้มค่า แต่เรามีการเรียกเมเนมาตอนเช็คบิล complain ทั้งเรื่องพนักงาน แม่บ้าน และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมเนตอบว่า ครับผมทราบเรื่องแล้ว ผมจะรับเรื่องและพูดคุยกับแม่บ้าน และขอเบอร์ติดต่อกลับครับ (แม้แต่เมเน ก็ไม่ติดปากคำขอโทษลูกค้าก่อนเพื่อทำให้เรารู้สึกดีขึ้นได้) ติดใจ และรู้สึกแย่มากๆ ปล. ทางร้านติดต่อกลับมาแล้ว